LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH:

Khánh thành và bàn giao 6 căn nhà cho người có thu nhập thấp

Cập nhật, 16:21, Thứ Sáu, 27/06/2014 (GMT+7)

Tổng trị giá của 6 căn nhà là 9.600 USD do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (ACEF) vận động Công ty Hanwha Life Viet Nam tài trợ thông qua Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Vĩnh Long để xây nhà cho người nghèo, người có thu nhập thấp thuộc dự án “Làng hữu nghị Việt- Hàn” tại khu dân cư vượt lũ ấp Rạch Trúc, thị trấn Vũng Liêm (huyện Vũng Liêm).


Dịp này, nhà tài trợ còn trao tặng phần mỗi quà trị giá 3 triệu đồng cho 6 chủ hộ.

Đây là năm thứ hai Công ty Hanwha Life Viet Nam thực hiện chương trình tài trợ xây dựng nhà tình thương cho các hộ dân nghèo. Riêng tại Vĩnh Long, công ty đã tài trợ tổng cộng 47 căn nhà thuộc dự án “Làng hữu nghị Việt- Hàn”.

Dự án này không chỉ mang đến những ngôi nhà tươm tất, khang trang hơn cho những người đang trong hoàn cảnh khó khăn, mà còn mở ra một tương lai tươi sáng hơn trên bước đường an cư lạc nghiệp của họ sau này.

Tại lễ khánh thành, ông Lê Văn Đôi- Phó Chủ tịch UBND huyện Vũng Liêm ghi nhận tấm lòng nhân ái, đánh giá cao sự thực hiện cam kết tiếp tục tài trợ cho dự án. Ông mong muốn tiếp tục được hợp tác và tiếp nhận kinh phí tài trợ xây dựng nhà ở cho các hộ còn lại, cũng như các dự án tài trợ khác của các tổ chức, cá nhân nước bạn Hàn Quốc.

Tin, ảnh: NGUYỄN XUÂN