Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri TX Bình Minh

Cập nhật, 14:58, Thứ Hai, 01/10/2018 (GMT+7)

 

Cử tri gởi gắm nguyện vọng trước kỳ họp lần thứ sáu
Cử tri gởi gắm nguyện vọng trước kỳ họp lần thứ sáu

Sáng 1/10/2018, đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị tỉnh gồm đại biểu Lưu Thành Công- Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh và đại biểu Nguyễn Thị Quyên Thanh- Giám đốc Sở Giáo dục- Đào tạo có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Đông Bình, Đông Thạnh, Phường Đông Thuận (TX Bình Minh).

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội đã báo cáo với cử tri về dự kiến chương trình kỳ họp lần thứ 6 Quốc hội khóa XIV diễn ra từ ngày 22/10- 20/11/2018. Theo đó, kỳ họp sẽ xem xét thông qua 9 dự án luật và cho ý kiến 6 dự án luật, tham gia thảo luận các vấn đề về kinh tế- xã hội, ngân sách nhà nước, giám sát và các vấn đề quan trọng khác.

Dịp này, cử tri cũng gởi gắm một số vấn đề có liên quan đến chế độ chính sách cho giáo viên các trường vùng đồng bào dân tộc khó khăn, chế độ hỗ trợ cho cán bộ cơ sở; tình hình trộm cắp, tệ nạn xã hội tại địa phương. Bên cạnh, cử tri cũng kiến nghị cần tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng; có biện pháp xử lý mạnh nhằm răn đe các trường hợp mua bán, sử dụng ma túy...

Đại biểu Lưu Thành Công ghi nhận, giải trình kiến nghị của cử tri
Đại biểu Lưu Thành Công ghi nhận, giải trình kiến nghị của cử tri

Đại biểu Lưu Thành Công đã ghi nhận và lần lượt giải trình những vấn đề cử tri quan tâm; đồng thời hứa sẽ chuyển tải các kiến nghị của cử tri đến Quốc hội tại kỳ họp tới.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ