Thông tin thêm về học sinh nghỉ học ở Vĩnh Xuân: Em Tài được vào học lớp 2

Cập nhật, 14:49, Thứ Tư, 23/08/2017 (GMT+7)

Từ sự chỉ đạo của Sở GD- ĐT, sau hơn 2 tháng được bồi dưỡng kiến thức và trãi qua cuộc khảo sát lại trình độ, hiện em Trương Văn Tài đã được cho vào học lớp 2 tại Trường Tiểu học Vĩnh Xuân.

 Tài đã được vào học lớp 2 tại Trường Tiểu học Vĩnh Xuân từ ngày 21/8 trong sự vui mừng của gia đình.
Tài đã được vào học lớp 2 tại Trường Tiểu học Vĩnh Xuân từ ngày 21/8 trong sự vui mừng của gia đình.

Sau khi thông tin về trường hợp em Trương Văn Tài bị cho thôi học tại Trường Tiểu học Vĩnh Xuân khi mới nhập học được hơn 1 tháng đăng tải trên Báo Vĩnh Long, PV Báo Vĩnh Long tiếp tục có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Hồng- Phó Giám đốc Sở GD- ĐT và được ông cho biết: “Phía sở đã có làm việc với Phòng GD- ĐT huyện Trà Ôn và đề nghị phòng phải tạo điều kiện để cháu Tài được bồi dưỡng kiến thức trong 3 tháng hè nhằm giúp Tài nắm đầy đủ các kiến thức trọng tâm để tiếp tục được đi học vào năm học tới như các bạn cùng trang lứa”.

Từ sự chỉ đạo của Sở GD- ĐT, sau hơn 2 tháng được bồi dưỡng kiến thức và trãi qua cuộc khảo sát lại trình độ, hiện Tài đã được cho vào học lớp 2 tại Trường Tiểu học Vĩnh Xuân.

“Tài được đi học bắt đầu từ 21/8 rồi. Cùng với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, Tài cũng vừa được một nhóm từ thiện tặng tập, cặp và bánh Trung thu nữa”- anh Trương Văn Lợi- ba của Tài vui mừng cho biết.

Tin, ảnh: THẾ- NGỌC