Sở, ngành phải nói rõ thời gian giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp

Cập nhật, 16:25, Thứ Sáu, 30/06/2017 (GMT+7)

Mở đầu buổi đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với doanh nghiệp (DN) sáng 30/6/2017, ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu các DN mạnh dạn nêu lên khó khăn của DN mình đồng thời yêu cầu các sở, ngành phải nói rõ thời gian giải quyết khó khăn cho DN.

Hơn 10 DN trên địa bàn đã đến cuộc đối thoại nêu lên nhiều bức xúc xoay quanh các vấn đề: cần có kế hoạch xây dựng bến tàu du lịch, đẩy nhanh việc giải phóng mặt bằng để xây dựng đê bao kết hợp giao thông 4 xã cù lao An Bình (Long Hồ), cấp giấy phép tăng số lượng taxi trên địa bàn...

Một số DN- như DNTN Vũ  Bình (Long Hồ) sau cuộc đối thoại lần trước nhưng chưa được giải quyết rốt ráo cũng đến kiến nghị tiếp tục được tháo gỡ khó khăn.

Một số vấn đề khó khăn của DN nhưng vượt cấp giải quyết, lãnh đạo tỉnh cũng cam kết chỉ đạo sở, ngành tìm cách hỗ trợ giải quyết.

Có trên 10 ý kiến đã được giải quyết tại đối thoại này. Phó Chủ tịch Lê Quang Trung yêu cầu các sở, ngành tiếp tục xem xét tiến độ giải quyết, “không hứa thì thôi hứa phải làm cho đúng”.

Tin, ảnh: HOÀNG MINH