2 cơ quan nhà nước đã di dời tới Khu Hành chính tỉnh

Cập nhật, 08:29, Thứ Năm, 30/03/2017 (GMT+7)

Ông Lê Thanh Sơn- Trưởng Phòng Kế hoạch- Tổng hợp thuộc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng- công nghiệp tỉnh- cho biết dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu Hành chính tỉnh và dân cư Phường 9 (TP Vĩnh Long) đã được hoàn thành các hạng mục hạ tầng kỹ thuật đưa vào sử dụng.

Đoàn giám sát làm việc tại Sở Tài nguyên- Môi trường tỉnh.

Các cơ quan của Cục Thuế, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã đến trụ sở mới trong Khu Hành chính tỉnh.

Theo đó, việc hoàn thành hạ tầng như đường giao thông, điện, nước… đã giúp các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn xây dựng trụ sở và đưa vào sử dụng. Đến nay, Cục Thuế, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã di dời đến trụ sở mới trong Khu Hành chính tỉnh.

Theo ông Lê Thanh Sơn, hiện dự án vẫn đang tiếp tục thi công các hạng mục phát sinh như đường giao thông, vỉa hè và các hạng mục hạ tầng ngầm (tuyến kết nối đến từng lô đất, thửa đất bán đấu giá) và dự kiến đến tháng 6/2017 nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng.

Hiện Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng- công nghiệp tỉnh đã đấu giá thành công 2 lô đất trị giá 23 tỷ đồng (thuộc quỹ đất trong dự án được quy hoạch thương mại- dịch vụ và dân cư), là một trong các nguồn tạo vốn đầu tư cho dự án này.

Tin, ảnh: TRẦN PHƯỚC