Họp mặt lãnh đạo ngành lao động, thương binh và xã hội qua các thời kỳ khu vực ĐBSCL

Cập nhật, 16:28, Thứ Tư, 24/08/2016 (GMT+7)

Ngày 24/8, tại huyện Vũng Liêm, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) tỉnh Vĩnh Long đăng cai tổ chức họp mặt giám đốc Sở LĐ-TB-XH qua các thời kỳ khu vực ĐBSCL, lần thứ IV, năm 2016.    

Trong không khí ấm áp thân tình, hơn 100 đại biểu ôn lại chặng đường 71 năm hình thành và phát triển của ngành LĐ-TB-XH cả nước nói chung và khu vực ĐBSCL nói riêng.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, các chính sách đối với người có công, an sinh xã hội, đào tạo nghề, giải quyết việc làm được ngành LĐ-TB-XH triển khai thực hiện đạt được nhiều thành tựu quan trọng, góp phần tích cực trong việc hàn gắn vết thương chiến tranh, thúc đẩy kinh tế, xã hội khu vực ĐBSCL ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi họp mặt, nguyên Thứ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Trần Vinh Quang khẳng định đây là hoạt động ý nghĩa, là dịp cho lãnh đạo ngành LĐ-TB-XH qua các thời kỳ khu vực ĐBSCL giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tôn vinh những đóng góp của các cán bộ lãnh đạo các tỉnh đã nghỉ hưu.

Ông hy vọng Sở LĐ-TB-XH các tỉnh tiếp tục duy trì để sự kiện này trở thành hoạt động thường xuyên của ngành, qua đó động viên cán bộ, công chức, viên chức tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo tiếp tục hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

THÚY QUYÊN