ĐÀI PT-TH VĨNH LONG:

Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ quay phim và đạo diễn truyền hình

Cập nhật, 14:02, Thứ Tư, 10/09/2014 (GMT+7)

Lễ khai giảng 2 lớp nghiệp vụ trên vừa được Đài PT-TH Vĩnh Long (THVL) phối hợp với Trường Đại học Sân khấu- Điện ảnh TP Hồ Chí Minh tổ chức vào sáng 10/9/2014 (ảnh).


Sau thời gian đăng tuyển, phối hợp với Trường Đại học Sân khấu- Điện ảnh TP Hồ Chí Minh tuyển sinh, đánh giá kiến thức, tố chất, năng khiếu và tiềm năng của 180 ứng viên, THVL tuyển được 38 học viên đã tốt nghiệp tại các trường đại học cho 2 lớp nghiệp vụ quay phim và đạo diễn truyền hình. Các học viên sẽ được đào tạo tập trung 9 tháng.

Chương trình học tương đương với trình độ cao đẳng. Qua các kỳ kiểm tra đánh giá của Trường Đại học Sân khấu- Điện ảnh, THVL sẽ chọn những học viên xuất sắc ở 2 lớp quay phim và đạo diễn để làm việc tại THVL.

Ông Lê Quang Nguyên- Giám đốc THVL cho biết, THVL là đơn vị duy nhất trong các đài truyền hình trên cả nước mở 2 lớp nghiệp vụ quay phim và đạo diễn truyền hình để đào tạo riêng cho mình, nhằm bổ sung lực lượng quay phim và đạo diễn có đủ trình độ để làm truyền hình chuyên nghiệp. Đây được xem là một trong những bứt phá về công tác nhân sự của THVL.

Tin, ảnh: THÚY QUYÊN