Khởi tố và bắt tạm giam 2 cha con hiếp dâm trẻ em

Cập nhật, 16:29, Thứ Tư, 05/04/2017 (GMT+7)

 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phan Thanh Tuấn (36 tuổi) và Phan Thanh Sơn (62 tuổi, cùng ngụ xã An Phước- Mang Thít về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Điều đáng lên án, 2 đối tượng là cha ruột và ông nội của nạn nhân.

Phan Thanh Tuấn là cha của nạn nhân
Phan Thanh Tuấn là cha của nạn nhân
  Phan Thanh Sơn là ông nội của nạn nhân
Phan Thanh Sơn là ông nội của nạn nhân

Theo hồ sơ của cơ quan công an, ngày 29/3, bà Nguyễn Thị M- là bà ngoại của nạn nhân, đến cơ quan công an trình báo về việc cháu ngoại là em P.T.L. Đ 11 tuổi, đang học lớp 5, sống chung với cha mẹ ruột và ông nội tại xã An Phước, trước đó đã thường xuyên bị cha ruột và ông nội xâm hại tình dục.

Do không thể chịu đựng nữa nên sau đó bé Đ đã kể lại sự việc cho bà ngoại nghe. Ngày 29/3, bà ngoại của cháu bé đã đến cơ quan công an tố giác sự việc. 

Qua điều tra, Phan Thanh Tuấn thừa nhận từ tháng 7/2016 đến ngày bị tố giác đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái 4 lần. Phan Thanh Sơn cũng thừa nhận, từ khoảng tháng 3/2016 đến khoảng tháng 2/2017 đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với với cháu nội 3 lần. 

Hiện, lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: THIÊN LÝ- QUỐC TRUNG