Trung tâm ẩm thực đặc sản du lịch Đồng Tháp và các tỉnh ĐBSCL

Trên 30 mặt hàng, sản phẩm "made in Vĩnh Long" tham gia

Cập nhật, 14:30, Thứ Sáu, 16/04/2021 (GMT+7)

Ông Hồ Trung Nghĩa- Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương)- cho biết: 27 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh sẽ tham dự chương trình bán hàng tại Trung tâm ẩm thực đặc sản du lịch Đồng Tháp và các tỉnh ĐBSCL thuộc Vinpearl Grand World Phú Quốc (Kiên Giang) và có 10 doanh nghiệp, cơ sở đăng ký gửi hàng trưng bày. Đây là hoạt động liên kết, hợp tác giữa tỉnh Đồng Tháp với các tỉnh- thành vùng ĐBSCL, nhằm giúp các sản phẩm của các tỉnh vươn xa hơn, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường, quảng báo thương hiệu.

Trung tâm ẩm thực đặc sản du lịch Đồng Tháp và các tỉnh ĐBSCL là 1 căn shop house được thiết kế 4 tầng với trên 1.000m2, nằm trong khu phố mua sắm, vui chơi giải trí thuộc khu Vinpearl Grand World Phú Quốc (TP Phú Quốc, Kiên Giang). Đây là nơi trưng bày quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp và cũng là nơi tập trung hàng hóa của 13 tỉnh ĐBSCL. Trung tâm sẽ khai trương vào ngày 21/4/2021.

Tham gia tại khu trưng bày, Vĩnh Long có trên 30 mặt hàng, sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh, sản phẩm đặc sản, như: gạo sản xuất theo hướng hữu cơ, cơm sấy chà bông, snack nấm bào ngư, dưa lưới, nước mắm me, chiếu lác, mứt vỏ bưởi.

THẢO NGUYÊN

 

'