Trao giấy chứng nhận đầu tư Khu công nghiệp Đông Bình cho TNI Vĩnh Long

Cập nhật, 14:49, Thứ Năm, 15/04/2021 (GMT+7)
Ban Quản lý các KCN Vĩnh Long trao chứng nhận đăng ký đầu tư cho Công ty CP Đầu tư TNI Vĩnh Long.
Ban Quản lý các KCN Vĩnh Long trao chứng nhận đăng ký đầu tư cho Công ty CP Đầu tư TNI Vĩnh Long.

Ngày 13/4/2021, Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Vĩnh Long trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Công ty CP Đầu tư TNI Vĩnh Long và công bố quyết định thành lập KCN Đông Bình (TX Bình Minh).

Dự án phát triển kết cấu hạ tầng KCN Đông Bình do Công ty CP Đầu tư TNI Vĩnh Long làm chủ đầu tư tại ấp Đông Hậu và ấp Đông Lợi (xã Đông Bình); ấp Đông Hưng 1 và ấp Đông Hưng 2 (xã Đông Thành) theo Quyết định số 410 ngày 22/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ về chủ trương đầu tư dự án phát triển kết cấu hạ tầng KCN Đông Bình. Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư có tổng vốn gần 3.027 tỷ đồng, diện tích mặt đất sử dụng là 350ha.

Đây là 1 trong 3 KCN của tỉnh Vĩnh Long có trong quy hoạch phát triển các KCN của Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư. Ông Phạm Thành Khôn- Trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh- cho biết, dự án KCN Đông Bình là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh. Ban Quản lý các KCN tỉnh sẽ hỗ trợ nhà đầu tư hoàn thiện các thủ tục triển khai đầu tư theo đúng tiến độ.

Tin, ảnh: MỘC MIÊN