Việt Nam Solar chính thức cung cấp tấm pin năng lượng mặt trời giá sỉ

Cập nhật, 07:24, Thứ Năm, 10/09/2020 (GMT+7)

Việt Nam Solar (vietnamsolar.vn) là công ty nhập khẩu và phân phối tấm pin năng lương lượng mặt trời, inverter, đèn năng lượng mặt trờiphụ kiện điện mặt trời giá sỉ.

Việt Nam Solar luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp điện mặt trời cho hộ gia đình, điện mặt trời cho nhà xưởng, điện mặt trời cho khách sạn và điện mặt trời cho nông nghiệp (Xem ngay các giải pháp điện mặt trời của Việt Nam Solar)

Ông Nguyễn Thanh Phương (CEO Việt Nam Solar) cho biết, đến nay công ty đã cung cấp và lắp đặt hơn 3000 hệ thống điện mặt trời trên cả nước với tổng công suất hơn 50MW. Và trong tương lai chắc chắn con số này sẽ tiếp tục tăng nhanh hơn nữa.

Chế độ bảo hành tấm pin mặt trời lên đến 12 năm, hỗ trợ kỹ thuật và sửa chữa nhanh chóng, tận tình 24/7.

Đặc biệt, Việt Nam Solar còn hỗ trợ hòa lưới điện mặt trời với EVN, cũng như hỗ trợ vay vốn lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời theo mô hình ESCO.

Việt Nam Solar cam kết cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao nhất, chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Đội ngũ kỹ sư giỏi, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho khách hàng với chi phí thấp nhất, nhưng hiệu suất lại tối ưu cao nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Việt Nam Solar

Địa chỉ: 117 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Email: lienhe@vietnamsolar.vn

Điện thoại: 088.6060.660

Website: https://vietnamsolar.vn