Trên 85% học viên cao cấp lý luận chính trị khóa 43 tốt nghiệp loại khá, giỏi

Cập nhật, 20:20, Thứ Hai, 16/04/2018 (GMT+7)

Chiều 26/4/2018, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Long, Học viện Chính trị Khu vực IV và Trường Chính trị Phạm Hùng tổ chức lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 43, niên khóa 2016-2018 tại tỉnh Vĩnh Long.

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón tặng giấy khen cho học viên xuất sắc.
Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón tặng giấy khen cho học viên xuất sắc.

Khóa học có 90 học viên thuộc diện cán bộ quy hoạch các chức danh chủ chốt các ban, ngành cấp huyện, cấp tỉnh. Sau gần 20 tháng, các học viên được học tập, nghiên cứu 4 khối kiến thức chính với 13 môn học và các chuyên đề bổ trợ về chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nhà nước và pháp luật, đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam...

Qua đó, giúp học viên nâng cao lập trường, tư tưởng, góp phần củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, là hành trang quan trọng để vận dụng vào thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết thúc khóa học, 100% học viên tốt nghiệp, trong đó có trên 85% đạt loại khá, giỏi. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón mong muốn với những kiến thức từ khóa học, các học viên tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu nhiều hơn và cập nhật những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nâng cao trách nhiệm, tham mưu địa phương những chủ trương, giải pháp để giải quyết những vấn đề thực tiễn hiện nay, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh đề ra.

Tin, ảnh: THÚY QUYÊN