Dự án xây Trường Trung học cấp 2- 3 Thanh Bình đang được HĐND tỉnh phê chuẩn

Cập nhật, 06:29, Thứ Năm, 14/07/2016 (GMT+7)

Bà Nguyễn Thị Kim Thi (ngụ xã Thanh Bình- Vũng Liêm) hỏi: Tôi có mua một mảnh đất ở TP Vĩnh Long, dự định sau này xây nhà cho con tôi lên đó học phổ thông. Thời gian gần đây, tôi có nghe nói chuẩn bị xây Trường Trung học cấp 2- 3 Hồ Đức Thắng (hiện tại là Trường THCS Hồ Đức Thắng) tại địa phương. Hiện tại, tôi muốn bán mảnh đất ở TP Vĩnh Long, vì sau này con tôi có thể học ở Trường Trung học cấp 2- 3 Hồ Đức Thắng. Tôi muốn biết dự án xây trường này có khả thi không? Nếu có thì khi nào mới tiến hành xây dựng?

Sau khi nhận được thư bà, chúng tôi liên hệ với Sở GD- ĐT tỉnh Vĩnh Long thì được trả lời như sau:

Dự án Trường Trung học cấp 2- 3 Thanh Bình (không phải Trường Trung học cấp 2-3 Hồ Đức Thắng) đã được Sở GD- ĐT (chủ đầu tư trước đây) bàn giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Vĩnh Long làm chủ đầu tư theo đúng quy định hiện hành.

Tính đến thời điểm ngày 28/6/2016, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh đã lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Theo báo cáo của chủ đầu tư thì UBND tỉnh đã có Tờ trình số 37/TTr-UBND ngày 13/4/2016 về việc phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng công trình Trường Trung học cấp 2- 3 Thanh Bình (xã Thanh Bình- Vũng Liêm) gửi Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Long phê chuẩn, trong đó tiến độ thực hiện từ năm 2018- 2022.

PHÒNG BẠN ĐỌC