Bạn đọc viết

Đường bên hông Siêu thị Co.opmart là đường 2 chiều

Cập nhật, 20:03, Thứ Hai, 22/06/2020 (GMT+7)

Từ khi đường Trưng Nữ Vương (Phường 1- TP Vĩnh Long) được nâng cấp, mở rộng, bộ mặt của thành phố trẻ Vĩnh Long thông thoáng hẳn ra.

Nếu như trước đây, đường Trưng Nữ Vương thường xuyên “mưa là ngập” gây không ít khó khăn cho người dân khu vực, phương tiện qua lại- nhất là giờ tan tầm thì nay con đường này đã cao ráo, rộng rãi, rất thuận tiện cho người và phương tiện lưu thông.

Thậm chí, có đoạn trước kia là đường 1 chiều, nay đã “đủ rộng” để phân chia thành đường 2 chiều.

Là một người dân của thành phố, tôi rất tán đồng với chủ trương nâng cấp, mở rộng con đường có vị trí quan trọng này.

Đặc biệt là việc thay biển báo và phân luồng cho lưu thông xe 2 chiều hết đường Trưng Nữ Vương, trong đó có đoạn từ giao lộ đường 3 Tháng 2 đến đường Tô Thị Huỳnh mà nhiều người vẫn thường hay gọi là con đường bên hông Siêu thị Co.opmart Vĩnh Long.

Thế nhưng, theo quan sát của tôi có rất nhiều người tham gia giao thông vẫn “chưa nhận ra” đoạn đường này đã là đường 2 chiều (ảnh). Điều này tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông bởi nhiều xe khi đổ vào đoạn đường này cứ “vô tư” như đang chạy trên đường 1 chiều.

Người tham gia giao thông cần chú ý: Đoạn đường này đã có kẻ vạch màu vàng nét đứt phân chia 2 làn xe. Bên kia làn đường còn có kẻ mũi tên màu trắng theo hướng ngược lại. Đó là những “dấu hiệu” của đường 2 chiều. Chúng ta cần quan sát và tuân thủ khi lưu thông để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Đường bên hông Siêu thị Co.opmart giờ đã là đường 2 chiều.

TRƯỜNG AN