Ý kiến bạn đọc

Cảm ơn bác sĩ, y sĩ và điều dưỡng Khoa Nội C

Cập nhật, 05:27, Thứ Năm, 03/11/2016 (GMT+7)

Tôi là cán bộ nghỉ hưu, năm nay ngoài 70 tuổi. Ngày 11/10/2016, sau mấy ngày trở bệnh và ngày càng nặng, tôi đã được con tôi đưa vào cấp cứu tại Khoa Nội C, Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Lúc này, sức khỏe của tôi trong tình trạng khó thở, nôn ói liên tục. Qua khám, bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm loét bao tử và viêm hô hấp cấp. Do xác định đúng bệnh và tận tình điều trị, sức khỏe tôi được phục hồi nhanh chóng. Sau khi tôi được bình phục hoàn toàn, ngày 27/10, tôi được xuất viện.

Trong thời gian điều trị tại đây, do gia đình tôi rất đơn chiếc nên ngoài việc y- bác sĩ ở đây theo dõi bệnh, điều trị tận tình thì việc chăm sóc tôi rất chu đáo (kể cả lúc tôi nôn ói).

Nhờ có sự tận tâm với nghề nghiệp và sự quan tâm, ân cần chăm sóc bệnh nhân của các bác sĩ, y sĩ và điều dưỡng của Khoa Nội C, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, mà tôi cũng như nhiều bệnh nhân khác đã nhanh chóng vượt qua những cơn bệnh nguy cấp.

Đặc biệt, trong thời gian được điều trị tại đây, chúng tôi thấy ấm áp, không có khoảng cách của thầy thuốc với bệnh nhân, mà là chỉ có tình thân. Điều này là một trong những nguồn động viên không kém phần quan trọng, giúp người bệnh chóng khỏi.

Qua đây, tôi muốn cảm ơn các bác sĩ, y sĩ và điều dưỡng Khoa Nội C- Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long về sự tận tâm, tận tình ấy.

LÊ THỊ TẢO