Chờ kết luận của cơ quan giám định y khoa

Cập nhật, 10:43, Thứ Tư, 27/02/2013 (GMT+7)

Bà Lê Thị Tuyết Hạnh, ngụ số 114, Lộ Bờ Gòn, Phường 9- TP Vĩnh Long khiếu nại: Tôi là mẹ của cháu Nguyễn Hoàng Sơn. Nguyễn Hoàng Sơn là bị can trong vụ án cướp tài sản do Tòa án nhân dân TP Vĩnh Long thụ lý và đã có quyết định đưa vụ án ra xét ngày 15/1/2013, bị tạm giữ tại nhà tạm giam của Công an TP Vĩnh Long.

Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà Nguyễn Hoàng Sơn phải nhập viện cấp cứu và đến ngày 14/1/2013 thì tử vong.

Kính thưa quý cơ quan, nguyên nhân tử vong của con tôi còn nhiều khuất tất chưa được các cơ quan chức năng làm rõ và có lời giải thích xác đáng. Không loại trừ khả năng con tôi bị bức cung, nhục hình… nên dẫn đến tình trạng sức khỏe ngày càng yếu và tử vong khi bị tạm giữ. Rất mong các cơ quan chức năng làm sáng tỏ.

Sau khi nhận được thư bà, chúng tôi đã liên hệ với Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an tỉnh Vĩnh Long và được trả lời như sau:

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội đang thụ lý đơn của bà, nhưng chưa giải quyết được vì chúng tôi phải chờ kết quả giám định của Trung tâm Giám định pháp y tại TP Hồ Chí Minh, giám định vi thể và độc chất.

Khi có kết luận của Trung tâm Giám định pháp y, nếu trường hợp có dấu hiệu sai phạm chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ.

PHÒNG BẠN ĐỌC