Phát động "Tuần lễ áo dài" năm 2024

Cập nhật, 07:12, Thứ Sáu, 01/03/2024 (GMT+7)
Phụ nữ Vĩnh Long hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2023.  Ảnh: NGUYỄN BÁCH THẢO
Phụ nữ Vĩnh Long hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2023. Ảnh: NGUYỄN BÁCH THẢO

Thiết thực hưởng ứng tổ chức các hoạt động trong “Tuần lễ áo dài” năm 2024 theo tinh thần công văn của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, hướng đến kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2024); Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long kêu gọi hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” được thực hiện từ ngày 1-8/3.

Theo đó, Hội LHPN tỉnh chỉ đạo hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố tích cực phát động và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”.

Đồng thời, Hội LHPN tỉnh đề nghị lãnh đạo các sở, ban, ngành, MTTQ và đoàn thể trong tỉnh quan tâm, ủng hộ việc phát động nữ cán bộ, công chức viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị và lực lượng học sinh, sinh viên hưởng ứng mặc áo dài đến công sở, trường học hoặc tham gia các sự kiện và hoạt động khác phù hợp với điều kiện và tình hình của cơ quan, đơn vị.

Ngoài ra, để phát huy giá trị áo dài- di sản văn hóa Việt Nam, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực trong cộng đồng, ngoài thời gian cao điểm thực hiện “Tuần lễ áo dài”, Hội LHPN tỉnh khuyến khích chị em phụ nữ mặc áo dài đến công sở, trường học hay khi tham gia các sự kiện đến hết tháng 3/2024.

HẢI YẾN