Các trường ĐH đẩy mạnh các biện pháp phòng dịch COVID- 19

Cập nhật, 22:30, Thứ Tư, 16/06/2021 (GMT+7)

Bên cạnh thực hiện các biện pháp phòng dịch như khai báo y tế, đeo khẩu trang nơi công cộng, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt theo quy định và các khuyến cáo về phương pháp phòng chống dịch, các trường ĐH ở Vĩnh Long tăng cường các biện pháp phòng dịch.

Trường ĐH Cửu Long yêu cầu tất cả cán bộ giảng viên, người lao động, học viên và sinh viên ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh- thành có thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội tiếp tục làm việc và học tập trực tuyến không đến trường.

Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long đề nghị tất cả cán bộ giảng viên, người lao động, học viên và sinh viên của trường không di chuyển đến các vùng có dịch bệnh và ngược lại trong thời gian này. Thực hiện làm việc/học tập tại trường (nếu đang ở Vĩnh Long), làm việc/học tập tại nhà (nếu đang ở các địa phương có dịch bệnh).

Trong khi đó, Trường ĐH Xây dựng Miền Tây còn đề cao trách nhiệm của trưởng các phòng, khoa, trung tâm, ban, chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về việc phòng chống dịch COVID-19 của đơn vị. Nếu đơn vị nào để cán bộ,… viên chức, người lao động trong đơn vị mình mắc COVID-19 do lỗi lơ là, chủ quan, không gương mẫu tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch, không kiểm soát tốt, buông lỏng quản lý, thì người đứng đầu đơn vị phải chịu trách nhiệm theo quy định.

VĨNH PHÚC

 

 

Các tin khác: