Ngậm 1 thìa này 5 phút mỗi sáng nhiệt miệng, hôi miệng kinh niên sẽ trị dứt điểm

Cập nhật, 13:01, Chủ Nhật, 17/09/2017 (GMT+7)

Các chuyên gia cho rằng chỉ làm sạch khoang miệng bằng kem đánh răng không thể nào loại bỏ được hết các mảng bám ố vàng, cao răng cứng đầu. Tình trạng này về lâu về dài nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ hình thành nên mùi hôi miệng rất khó chịu.

Hiện nay có một phương cổ truyền được khá nhiều người ưa chuộng để có thể loại bỏ mùi hôi, làm sạch răng và đánh bật vi khuẩn cứng đầu chỉ bằng cách ngậm 1 thìa dầu thực vật. Hơn nữa nguyên liệu này khi được ngậm trong miệng sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, cải thiện tình trạng viêm da, viêm khớp, hen suyễn… vô cùng hiệu quả.

Tham khảo bài viết sau để có phương pháp làm đẹp an toàn cho chính mình ngay tại nhà.

Nguyên liệu cần có:

– 1 thìa dầu thực vật (có thể là dầu dừa, dầu mè hoặc sử dụng dầu oliu)

– 1 cốc nước ấm pha muối.

Cách làm:

– Chuẩn bị 1 cốc nước ấm rồi hòa tan với 1 thìa muối biển. Sử dụng hỗn hợp đó súc miệng nhiều lần nhằm loại bỏ vi khuẩn và các mảng bám thức ăn vẫn còn sót lại bên trong khoang miệng.

BVL_image008.jpg
 

– Tiến hành vệ sinh sạch sẽ bằng kem đánh răng như bình thường.

– Tiếp tục, lấy 1 thìa dầu dừa hoặc dầu oliu cho vào miệng rồi ngậm trong khoảng từ 5 – 10 phút. Lưu ý: trong lúc thực hiện hãy dùng lưỡi đẩy đều liên tục nhằm giúp các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong. Ngoài ra nếu ngậm được lâu sẽ tốt hơn rất nhiều.

–  Hoàn thành xong hãy nhổ ra, súc miệng bằng nước sạch thêm 1 lần nữa để kết thúc quá trình làm đẹp. Khi nhổ, dầu phải đặc sánh, có màu đục hơn lúc ngậm thì mới có hiệu quả.

Phương pháp này chỉ thực sự tốt nếu bạn thực hiện đều đặn mỗi sáng, làm trước khi ăn uống. Kiên trì áp dụng trong 1 thời gian ngắn để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

Công dụng:

Dầu thực vật không chỉ tốt cho sức khỏe mà thành phần bên trong rất giàu vitamin cùng các khoáng chất cần thiết. Đặc biệt với tính kháng khuẩn, chống viêm rất cao nguồn nguyên liệu này sẽ giúp bạn có được 1 hàm răng trắng sáng, ngăn mùi hôi khó chịu, nhiệt miệng tức thì.

Theo Thethaovaxahoi.vn