Giải pháp tối ưu trong điều trị bệnh lý phụ khoa bằng laser

Cập nhật, 19:56, Chủ Nhật, 27/08/2017 (GMT+7)

Đó là chủ đề hội thảo được BS.CKII Nguyễn Duy Linh- Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Quốc tế Phương Châu trình bày vào ngày 27/8/2017.

Theo thống kê của Bộ Y tế, gần 90% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa. Điều đáng lo ngại là không những phụ nữ đã lập gia đình mà cả các thiếu nữ cũng có thể mắc căn bệnh này.

Theo BS.CKII Nguyễn Duy Linh, tuổi tác và quá trình sinh nở là nguyên nhân chính làm phụ nữ mất tự tin, ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hôn nhân và là nguyên nhân gây ra các bệnh lý phụ khoa như: són tiểu, giãn âm đạo, viêm âm đạo, khô âm đạo,…

Do đó, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu đã nghiên cứu và đầu tư để mang công nghệ Laser C02  được xem là giải pháp tối ưu trong điều trị các bệnh lý nêu trên.

Đây là một thủ thuật laser không phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, kích thích tăng sinh collagen và elastin, loại bỏ sắc tố sạm màu ở vùng môi ngoài. Ánh sáng laser loại bỏ lớp niêm mạc từ các cột sáng siêu nhỏ tạo nên các “vi thương tổn”, tác động nhiệt mạnh mẽ thâm nhập sâu vào dưới lớp niêm mạc.

Trong quá trình điều trị, laser còn tác động liên tục vào thành âm đạo giúp kích thích hoạt động tăng tiết dịch, cải thiện tình trạng khô hạn âm đạo, nhờ nguồn sóng năng lượng cao còn tiêu diệt các loại virut, nấm, làm sạch âm đạo, giảm thiểu nguyên nhân gây nên tình trạng bệnh phụ khoa.

SÔNG TRĂNG