Trường ĐH Cửu Long kiện toàn tổ chức bộ máy

Cập nhật, 15:17, Thứ Tư, 12/05/2021 (GMT+7)

 

 Ban cố vấn Trường ĐH Cửu Long nhiệm kỳ 2020- 2025.
Ban cố vấn Trường ĐH Cửu Long nhiệm kỳ 2020- 2025.

Đó là nội dung làm việc của Trường ĐH Cửu Long ngày 12/5/2021, qua đó, trường này đã xây dựng cơ cấu tổ chức, nhân sự, các phòng, khoa, trung tâm, viện, công ty,… trực thuộc trường nhiệm kỳ 2020- 2025.

Cơ cấu tổ chức, nhân sự Trường ĐH Cửu Long gồm: hội nghị nhà đầu tư, hội đồng trường, ban kiểm soát, ban giám hiệu, hội đồng khoa học và đào tạo, ban cố vấn hiệu trưởng, các tổ chức chính trị- xã hội, các phòng chức năng, các khoa đào tạo, các trung tâm- đơn vị trực thuộc, các đơn vị dịch vụ- hợp tác và các đơn vị khác. Đặc biệt, Trường ĐH Cửu Long có thêm những cán bộ phòng ban trẻ, có năng lực, kinh nghiệm, bên cạnh, mời các vị nguyên là  lãnh đạo tỉnh hỗ trợ công tác giảng dạy. TS. Nguyễn Bách Khoa- Nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy được bổ nhiệm làm Trưởng khoa, Khoa khoa học cơ bản của trường.

Trưởng các phòng chức năng nhận nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.
Trưởng các phòng chức năng nhận nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

21 năm thành lập, Trường ĐH Cửu Long đã đào tạo và cấp bằng tốt nghiệp cho hơn 26.000 cử nhân, kỹ sư của 24 ngành và  44 chuyên ngành đào tạo và khoảng 600 thạc sỹ. Học viên, sinh viên ĐH Cửu Long tốt nghiệp ra trường làm việc có uy tín cao, nhiều người được nắm giữ những vị trí then chốt trong doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức và xã hội. Tổng số cán bộ, giảng viên, nhân viên thỉnh giảng và cơ hữu của trường hiện tại gần 400 người.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN