Hàng ngàn cơ hội cho nguyện vọng bổ sung ở Vĩnh Long

Cập nhật, 03:52, Thứ Sáu, 30/08/2019 (GMT+7)

Trường ĐH Cửu Long và ĐH Xây dựng Miền Tây cho biết sẽ xét tuyển bổ sung tất cả các ngành đào tạo đến khoảng cuối tháng 9/2019. Cả 2 trường này đều có 2 phương án xét tuyển là xét điểm thi THPT quốc gia hoặc điểm trung bình học tập.

Còn nhiều cơ hội cho thí sinh xét tuyển vào các trường ĐH ở Vĩnh Long. Trong ảnh: Thí sinh đăng ký nhập học.
Còn nhiều cơ hội cho thí sinh xét tuyển vào các trường ĐH ở Vĩnh Long. Trong ảnh: Thí sinh đăng ký nhập học.

TS. Nguyễn Văn Xuân- Hiệu trưởng Trường ĐH Xây dựng Miền Tây- cho biết: “Trường chúng tôi còn nhiều chỉ tiêu cho nguyện vọng bổ sung, nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung ở tất cả các ngành đào tạo, ở cả 2 phương thức bằng điểm thi và xét tuyển bằng kết quả học tập. Điểm ngưỡng xét tuyển theo kết quả thi là 13 và điểm ngưỡng xét tuyển theo kết quả học tập là 18 (tổ hợp 3 môn)”.

Tương tự, PGS.TS. Lương Minh Cừ- Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long- cho hay: “Nhà trường còn 400 chỉ tiêu cho tất cả các ngành”. Theo phướng án xét điểm thi, điểm ngưỡng là 18 cho khối ngành sức khỏe và 14 cho tất cả các ngành còn lại. Xét tuyển bằng điểm trung bình học tập, tổ hợp 3 môn, 18 điểm trở lên và đối với khối ngành sức khỏe thì thí sinh phải có học lực đạt loại khá.

Đối với Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long, PGS.TS, Hiệu trưởng Cao Hùng Phi- cho hay: “Trường đã đủ chỉ tiêu, đạt 104,8% so kế hoạch đề ra, những tân sinh viên sẽ đồng loạt nhập học ngày 9/9 tới”.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN