Ngành giáo dục tăng cường tuyên truyền về bầu cử

Cập nhật, 07:39, Thứ Tư, 12/05/2021 (GMT+7)

Sở GD- ĐT Vĩnh Long vừa có công văn yêu cầu thủ trưởng các đơn vị căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tế tổ chức triển khai, tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tuyên truyền nâng cao nhận thức cho công chức, viên chức, người lao động, học sinh, học viên về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử, về quyền và trách nhiệm của cử tri và các nội dung có liên quan bằng nhiều hình thức phù hợp.

Đồng thời, đấu tranh, phản bác thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc phá hoại cuộc bầu cử, lợi dụng bầu cử để kích động, gây rối, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chống phá Đảng và Nhà nước.

Vận động công chức, viên chức, người lao động, học sinh, học viên và phụ huynh học sinh nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác tham gia bầu cử và tích cực vận động người thân tham gia bầu cử theo đúng quy định của pháp luật.

Trong quá trình tham gia bầu cử, tất cả công chức, viên chức, người lao động, học sinh, học viên thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

VĨNH PHÚC