Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long: Thăm và chúc tết Công an tỉnh Vĩnh Long

Cập nhật, 13:21, Thứ Sáu, 19/02/2021 (GMT+7)

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long do Hòa thượng Thích Như Tước- Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long- làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Vĩnh Long.

Tiếp đoàn có đồng chí Đại tá Đoàn Minh Lý- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh- và đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Đoàn Minh Lý cảm ơn Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long đã dành thời gian chúc tết Công an tỉnh; đồng thời thông tin với đoàn về những kết quả nổi bật của Công an tỉnh trong năm qua và để có được kết quả đó là nhờ sự góp sức của các tăng, ni, phật tử tỉnh nhà. Giám đốc Công an tỉnh mong muốn trong thời gian tới các tăng, ni, phật tử tiếp tục phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, Hòa thượng Thích Như Tước gửi lời chúc mừng đến các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh và toàn thể cán bộ, chiến sĩ đảm bảo tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để nhân dân và đồng bào phật tử vui xuân, đón tết.

Tin, ảnh: YẾN KHANH- THIÊN LÝ- THANH THẢO