Tin tưởng và hy vọng

Cập nhật, 08:32, Thứ Sáu, 15/01/2016 (GMT+7)

Hội nghị Trung ương 14 khóa XI tuy diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng; đã thảo luận và quyết định nhiều nội dung quan trọng, hoàn tất những công việc cuối cùng để chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội XII của Đảng.

Như phát biểu khai mạc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: Hội nghị lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng; bàn và quyết định những phần việc còn lại để tiếp tục chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội XII của Đảng. Và trong đó, một “công việc hết sức hệ trọng” là hoàn tất công tác nhân sự để trình Đại hội. Đây luôn là một vấn đề được kỳ vọng và quan tâm.

Có thể khẳng định rằng, công tác nhân sự đã và đang làm từng bước, từng khâu, chặt chẽ, bài bản, chắc chắn và nhận được sự đánh giá cao của người dân. Hội nghị Trung ương lần thứ 14 này tiếp tục là một bước quan trọng đặc biệt để chọn được những cán bộ đủ tâm, đủ tầm, có trình độ được nhân dân tin tưởng, mong muốn.

Bởi mỗi nhiệm kỳ Đại hội Đảng, ngoài việc thông qua báo cáo chính trị thì việc chọn đúng cán bộ có tiêu chuẩn cả đức lẫn tài để tham gia cấp ủy là việc hệ trọng, vì mọi việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ quyết định. Chọn cán bộ tham gia cấp ủy đúng thì mới đưa nghị quyết của Đại hội vào cuộc sống, ngược lại chọn sai thì không những không biến nghị quyết của Đại hội thành hiện thực mà còn gây ra nhiều hậu quả khác.

Từ kết quả và thành công tốt đẹp của Hội nghị Trung ương 14, nhân dân càng thêm phấn khởi, đoàn kết, thi đua lập nhiều thành tích mới; tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, vào thành công của Đại hội XII- Đại hội sẽ mở ra một thời kỳ mới, một chặng đường mới cho sự phát triển nhanh hơn, bền vững hơn của đất nước, vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. 

HOÀNG HÀ