6 tháng, các doanh nghiệp đã đóng góp xây dựng nông thôn mới trên 13 tỷ đồng

Cập nhật, 17:37, Thứ Ba, 18/07/2017 (GMT+7)

Ngày 18/7/2017, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm.

6 tháng đầu năm, hầu hết cấp ủy cơ sở đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đời sống, việc làm người lao động cơ bản được ổn định, trật tự an toàn cơ quan, doanh nghiệp được đảm bảo.

Công tác xây dựng Đảng được cấp ủy tập trung chỉ đạo triển khai đạt kết quả nhất định, 6 tháng đã kết nạp được 47 đảng viên mới, chuyển Đảng chính thức 99 đảng viên.

Công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, ủy ban kiểm tra 2 cấp luôn được quan tâm, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc giúp cho các chi bộ, đảng bộ cơ sở lãnh đạo tốt công tác xây dựng đảng tại cơ quan, doanh nghiệp. Trong 6 tháng, các doanh nghiệp đã đóng góp xây dựng nông thôn mới trên 13 tỷ đồng.

Trong 6 tháng cuối năm, Đảng ủy Khối doanh nghiệp sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền triển khai Nghị quyết Trung ương 4 và Trung ương 5; nắm bắt tình hình tư tưởng chính trị tại các đơn vị, tâm tư nguyện vọng của người lao động; khảo sát, tiếp cận các doanh nghiệp tư nhân trong tỉnh để nắm bắt thông tin, xem xét phát triển tổ chức Đảng.

HẢI YẾN