Khen thưởng 14 doanh nghiệp tiêu biểu

Cập nhật, 16:42, Thứ Hai, 10/04/2017 (GMT+7)

Ngày 10/4/2017, UBND tỉnh tổ chức hội nghị phân tích, đánh giá chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh Vĩnh Long năm 2016. Đồng thời, khen thưởng, vinh danh những doanh nghiệp đã có những đóng góp tích cực phát triển kinh tế- xã hội, góp phần nâng cao PCI.

Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Văn Quang tặng bằng khen cho  doanh nghiệp có những đóng góp tích cực phát triển kinh tế- xã hội, góp phần nâng cao PCI.
Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Văn Quang tặng bằng khen cho doanh nghiệp có những đóng góp tích cực phát triển kinh tế- xã hội, góp phần nâng cao PCI.

Hội nghị đã báo cáo kết quả, phân tích đánh giá, đề xuất nhiệm vụ, giải pháp cải thiện chỉ số PCI năm 2016 của tỉnh, đồng thời thông qua dự thảo Chỉ thị về tăng cường thực hiện các biện pháp nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

Đây là hoạt động nhằm đánh giá lại những mặt đạt được và khắc phục những tồn tại, hạn chế; đồng thời, tiếp tục nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan quản lý nhà nước về chỉ số PCI. Từ đó, có những đề xuất, giải pháp góp phần tạo môi trường đầu tư, kinh doanh tốt hơn, thông thoáng hơn để thu hút các nguồn lực, các dự án cho tỉnh nhà.

Dịp này, 14 doanh nghiệp đã có những đóng góp tích cực phát triển kinh tế- xã hội, góp phần nâng cao PCI, được nhận bằng khen của UBND tỉnh.

Tin, ảnh: THẢO LY