Liên đoàn Lao động tỉnh xuất sắc dẫn đầu khối thi đua II

Cập nhật, 19:46, Thứ Tư, 01/03/2017 (GMT+7)

Ngày 1/3, khối thi đua II tổ chức tổng kết công tác thi đua năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Khối thi đua II gồm các đơn vị: UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, Hội Cựu chiến binh, Tỉnh Đoàn, Hội LHPN, Liên đoàn Lao động, Hội Nông dân, Hội Chữ thập đỏ, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị.

Các đơn vị trong khối đã quan tâm tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ của đơn vị mình, nhất là các chương trình, nhiệm vụ trọng tâm với kết quả thực hiện đạt và vượt một số chỉ tiêu đăng ký thi đua năm 2016.

Các đơn vị tổ chức phát động đăng ký thi đua bám sát với tình hình thực tế, phát huy sáng kiến, chọn giải pháp cụ thể, phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động của phong trào, góp phần xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh.

Điển hình như: UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã vận động Quỹ “Vì người nghèo” 3 cấp đạt 34,7 tỷ đồng, vận động xây mới 2.106 căn nhà đại đoàn kết; Hội LHPN tỉnh vận động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế qua nhiều hình thức, trong năm giúp được 2.267 hộ có phụ nữ thoát nghèo…

Liên đoàn Lao động tỉnh xuất sắc dẫn đầu khối thi đua II và được đề nghị Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Liên đoàn Lao động và UBMTTQ Việt Nam tỉnh cũng được đề nghị tặng cờ thi đua của UBND tỉnh. Hội LHPN tỉnh được bầu làm Trưởng khối II năm 2017.

HẢI YẾN