HAGL lên tiếng về tin đồn xuất ngoại của Xuân Trường và Văn Toàn

Cập nhật, 13:32, Thứ Hai, 15/07/2019 (GMT+7)

Trước những thông tin cho rằng Xuân Trường và Văn Toàn sẽ theo chân Công Phượng chuyển ra thi đấu ở nước ngoài, đại diện của CLB HAGL đã có phát biểu chính thức.

Xuân Trường đã trải qua 2 chuyến xuất ngoại không thành công
Xuân Trường đã trải qua 2 chuyến xuất ngoại không thành công

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập CLB Sint Truidense (Bỉ) theo dạng chuyển nhượng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Phát biểu với báo giới trong ngày ký hợp đồng chính thức của tiền đạo người Nghệ An, bầu Đức thừa nhận HAGL không đặt mục tiêu trong cuộc đua vô địch V.League, thay vào đó đội bóng phố Núi sẽ đi theo con đường khác và xuất khẩu cầu thủ.

Sau những phát biểu của bầu Đức, truyền thông trong nước rầm rộ đăng tải những thông tin cho rằng rất có thể Lương Xuân Trường và Nguyễn Văn Toàn có thể là những cái tên tiếp theo chuyển ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới.

Trong số này, Xuân Trường cũng đã hai lần chuyển ra nước ngoài thi đấu tại Hàn Quốc và Thái Lan nhưng đều không thành công. Được biết, sau khi chia tay Buriram của Thái Lan, tiền vệ Lương  Xuân Trường nhận được lời mời của 3 CLB Thái Lan.  

Trước những tin đồn về một tương lai mới của cả Xuân Trường và Văn Toàn, trao đổi với báo chí trong nước, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phủ nhận.

Đại diện của HAGL khẳng định: “Xuân Trường và Văn Toàn là hai cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tương lai của hai cầu thủ này chưa biết thế nào, nhưng chắc chắn họ sẽ tiếp tục thi đấu cho HAGL ở giai đoạn lượt về V.League 2019”.

Tại V.League, Xuân Trường đã ra sân từ băng ghế dự bị trong hai trận đấu vừa qua ở giai đoạn lượt về. Ở trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 15 V.League 2019, dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng Xuân Trường không để lại nhiều ấn tượng trong thất bại 0-3 của đội bóng phố Núi.

Giới chuyên môn trong nước đánh giá, tiền vệ người Tuyên Quang dường như vẫn chưa lấy lại được sự cân bằng tâm lý nên chơi chưa thực sự tốt.  

Theo Nam Anh – thethaovietnam.vn