Công Phượng đối mặt thêm thách thức tại CLB Sint Truidense

Cập nhật, 13:32, Thứ Hai, 15/07/2019 (GMT+7)

Trước khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với CLB Sint Truidense, Công Phượng đã đối mặt thêm những thách thức mới khi CLB của Bỉ vừa chiêu mộ thêm một tiền đạo ngoại nữa.

Ngày 13/7, Công Phượng đã có mặt ở Bỉ để bước vào cuộc kiểm tra y tế với CLB Sint Truidense. Tuy nhiên, trước khi tiền đạo sinh năm 1995 hội quân cùng các đồng đội mới, Công Phượng tiếp tục đối mặt với nhiều áp lực khi tờ Het Nieuwsblad đăng tải những thông tin cho biết CLB Sint Truidense đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Brazil, Alan Goncalves Sousa.

Nhiều khả năng, Alan Goncalves Sousa sẽ cập bến CLB Bỉ trong tuần này.

Tiền đạo Alan Goncalves Sousa sẽ cạnh tranh suất đá chính cùng Công Phượng
Tiền đạo Alan Goncalves Sousa sẽ cạnh tranh suất đá chính cùng Công Phượng

Chân sút 22 tuổi chuyển tới  CLB Sint Truidense từ CLB Vejle Boldklub của Đan Mạch. Sau 70 trận cho CLB này, anh đã ghi 21 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo thành bàn.

Đây cũng sẽ là tân binh thứ 5 của CLB Sint Truidense trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 sau thủ môn Daniel Schmidt, hậu vệ trái Thibault De Smet, tiền vệ phải Mathieu Troonbeeckx và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Với việc chiêu mộ thêm tiền đạo Alan Goncalves, CLB của Bỉ đang sở hữu 6 chân sút trên hàng công là Wolke Janssens (người Bỉ), Kosuke Kinoshita (người Nhật Bản), Duckens Nazon (người Haiti), Yohan Boli (người Bờ Biển Ngà), Nguyễn Công Phượng (người Việt Nam) và Alan Goncalves Sousa (người Brazil).

Đây sẽ là thách thức lớn với Công Phượng trong cuộc đua giành suất đá chính trong màu áo CLB Sint Truidense bởi tiền đạo sinh năm 1995 chưa có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu.

Trong khi đó, phát biểu với báo giới trong ngày ký hợp đồng với tiền đạo của HAGL đại diện của CLB Sint Truidense đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Công Phượng sẽ có thể ghi được ít nhất 15 bàn thắng/mùa giải.

Hiện tại, CLB Sint Truidense đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ đã đá 4 trận giao hữu với thành tích thắng 1, hòa 2, thua 1.

Với những bản hợp đồng mới, cuộc đua giành suất đá chính ở Sint Truidense mùa giải tới được đánh giá sẽ diễn ra rất khốc liệt, Công Phượng sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn ghi điểm với ban lãnh đạo CLB của Bỉ.

Theo Đức Văn – thethaovietnam.vn