Công an huyện Trà Ôn

Tổ chức Giải Chạy vũ trang tiếp sức

Cập nhật, 08:11, Thứ Năm, 10/08/2017 (GMT+7)

Hướng đến kỷ niệm ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8), sáng 8/8, Công an huyện Trà Ôn tổ chức Giải Chạy vũ trang tiếp sức năm 2017.

Công an huyện Trà Ôn
Công an huyện Trà Ôn

Với phương châm “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, trong nhiều năm qua, Công an huyện đã tổ chức có hiệu quả các hoạt động TDTT, rèn luyện thể chất, với nhiều giải thi đấu. Trong đó, Giải Chạy vũ trang tiếp sức đã trở thành hoạt động thường niên, thu hút đông đảo cán bộ chiến sĩ tham gia.

Giải năm nay thu hút 22 đội với 88 VĐV đến từ các xã- thị trấn trong toàn huyện tham gia thi đấu ở 2 nội dung: chạy vũ trang tiếp sức nam, cự ly 3.000m và chạy vũ trang tiếp sức nữ cự ly 1.500m.

Sau gần một ngày tranh tài sôi nổi, giải nhất, nhì, ba đồng đội môn chạy vũ trang tiếp sức nữ lần lượt thuộc về đội xã Nhơn Bình, Trà Côn và Xuân Hiệp. Ở môn chạy vũ trang tiếp sức nam, giải nhất, nhì, ba đồng đội lần lượt trao cho các đơn vị: xã Trà Côn, Tích Thiện và Lục Sĩ Thành.

Giải chạy vũ trang tiếp sức hàng năm là một trong những hoạt động thể thao sôi nổi, bổ ích, giúp cán bộ chiến sĩ rèn luyện sức khỏe phục vụ công tác bảo vệ an ninh, trật tự, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Tin, ảnh: TRÚC MAI- THANH TÙNG