Đã trình UBND huyện Vũng Liêm xem xét giải quyết

Cập nhật, 14:38, Thứ Tư, 13/07/2016 (GMT+7)

Bà Biện Thị Kiều Tiên- giáo viên lớp Mầm 2, Trường Mẫu giáo Trung Thành Tây (xã Trung Thành Tây- Vũng Liêm) cho biết: Vừa qua, Ban Giám hiệu Trường Mẫu giáo Trung Thành Tây có nhận được đơn nặc danh với nội dung tố cáo tôi không làm tròn trách nhiệm của một người giáo viên.

Cụ thể là nhốt các bé trong lớp, không vệ sinh sạch sẽ cho bé, để bé chạy ra ngoài đường, …

Nội dung đơn không đúng với sự thật, nhiều phụ huynh trong lớp cũng khẳng định như vậy. Tôi mong rằng sự việc này nhanh chóng được làm sáng tỏ để tôi có thể tập trung làm tốt công việc của mình.

Sau khi nhận được thư bà, chúng tôi liên hệ với Phòng GD-ĐT huyện Vũng Liêm thì được trả lời như sau:

Vừa qua, Phòng GD- ĐT huyện Vũng Liêm có nhận được đơn tố cáo nặc danh liên quan đến việc giáo viên Trường Mẫu giáo Trung Thành Tây là bà Biện Thị Kiều Tiên tắc trách trong công việc.

Theo quy định, nếu là đơn thư nặc danh thì chúng tôi sẽ không giải quyết. Tuy nhiên, nội dung tố cáo lại có liên quan trực tiếp đến nhà trường nên chúng tôi phải xác minh, điều tra làm rõ sự việc.

Trong quá trình xác minh, chúng tôi có kết hợp với Đảng ủy địa phương mời bà Tiên đến để trao đổi một số vấn đề liên quan đến nội dung đơn tố cáo. Hiện sự việc này, chúng tôi đã trình UBND huyện Vũng Liêm, chờ xem xét, chỉ đạo hướng giải quyết.

PHÒNG BẠN ĐỌC