Thuê xe ôm đi mua ma túy

Cập nhật, 07:54, Thứ Ba, 04/08/2020 (GMT+7)

Công an TX Bình Minh cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Cần (36 tuổi, ngụ xã Phú Thành- Trà Ôn) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 11/7, Công an TX Bình Minh phối hợp với Công an xã Đông Bình tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thì phát hiện ông Nguyễn Văn Tới (60 tuổi, ngụ xã Đông Thành- TX Bình Minh) điều khiển mô tô chở Cần có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, Cần thừa nhận đang tàng trữ trái phép chất ma túy và tự nguyện giao nộp cho lực lượng công an 4 đoạn ống nhựa được hàn kín, bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng.

Kết quả giám định, tinh thể trên là hơn 0,13g ma túy.

Cần khai nhận, vừa mua số ma túy trên của một người lạ mặt tại phường Đông Thuận (TX Bình Minh) với giá 500.000đ và thuê xe ôm của ông Tới để đi về nhà nhưng đã bị công an phát hiện, bắt giữ.

Được biết, Cần sử dụng ma túy từ năm 2005 và nhiều lần bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

HỒNG QUYẾN