Hiếp dâm lại còn “xin” tiền

Cập nhật, 07:38, Thứ Năm, 17/10/2013 (GMT+7)

Chuyện lạ đời này xảy ra tại xã Thạnh Quới. Tên cuồng dâm uống rượu rồi đến nhà thím dâu giở trò đồi bại nhưng bất thành. Khi người thím tri hô, hắn bỏ chạy nhưng trên đường bỏ chạy lại tiếp tục hiếp dâm một phụ nữ khác. Không những hiếp dâm, hắn ta còn “xin tiền” bị hại để tiêu xài.

Đó là Nguyễn Tuấn Sơn (SN 1991, ấp Phước Yên A, xã Phú Quới- Long Hồ).

Theo điều tra của Công an huyện Long Hồ, vào khoảng 19 giờ ngày 12/7/2013, sau khi uống rượu cùng với bạn bè đã ngà say, Sơn chạy xe sang nhà chú ruột ở ấp Thạnh Lợi (xã Thạnh Quới- Long Hồ) để bàn công việc.

Khi đến nhà, chỉ có chị H. là thím dâu của Sơn và con chị H. ở nhà. Thấy thím dâu ăn mặc gợi cảm, Sơn không kiềm được dục vọng và ý định đen tối trong đầu nổi lên. Sơn nói nhỏ với Th. (con chị H.) sang nhà hàng xóm chơi để y bàn công việc với mẹ. Th. mới hơn 13 tuổi, đâu biết ý đồ đen tối của người anh mất hết nhân tính nên nghe lời và xách đèn pin sang nhà hàng xóm chơi.

Chị H. cứ nghĩ Sơn là đứa cháu chồng thường sang nhà chơi nên không đề phòng. Chị H. nằm võng vừa xem tivi, vừa nói chuyện. Sơn bất ngờ ôm ngang hông chị H. rồi giở trò đồi bại. Chị H. chống cự quyết liệt nhưng sức phụ nữ không sao thoát được một thanh niên trẻ.

Sơn bóp cổ chị H. và cầm cây kéo nhọn khống chế nên chị H. không dám chống cự nữa. Lúc này, nghe ngoài đường có tiếng chó sủa, chị H. la lớn: “Th. về kìa”. Sơn giật mình buông chị H. ra nhưng vì chưa thỏa mãn được dục vọng nên không chịu buông tha.

Sơn ép chị H. lấy 100 ngàn đồng đi theo hắn ta để thuê phòng trọ tiếp tục hành vi đồi bại của mình. Chị H. giả vờ nghe theo ra đường, chờ khi Sơn mất cảnh giác, chị bỏ chạy và tri hô.

Tên Sơn nhanh chân lên xe bỏ chạy nhưng vẫn không bỏ ý định tà dâm. Chạy được khoảng 700m, Sơn ghé vào nhà của chị P. (trước đây Sơn có làm nhà cho chị P.). Lúc này đã hơn 22 giờ, Sơn gõ cửa giả vờ hỏi mượn chị P. cái ly và hành lang nhà để cùng bạn bè nhậu. Chị P. mở cửa ra thì Sơn xin vào xem nhà có đẹp không vì khi hoàn thành không có thời gian xem kỹ.

Tuy lúc này đã khuya nhưng chị P. nghĩ Sơn là chỗ quen, làm nhà cho mình nên cũng đồng ý cho Sơn vào. Chị P. đâu ngờ là mình mở cửa cho “quỷ râu xanh”. Khi chị P. vừa quay lưng bước vào phòng khách thì Sơn từ sau ôm ngang hông quật ngã chị xuống nền nhà. Chị P. chống cự nhưng không thoát được.

Sơn dùng dao sắc nhọn mang theo khống chế và hiếp dâm. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Sơn còn yêu cầu chị P. phải đưa 200 ngàn đồng tiêu xài. Chị P. bảo chưa có tiền lương thì Sơn nắm ngón tay trỏ của bé Ch. (con chị P.) đang nằm ngủ dọa sẽ chặt.

Quá khiếp sợ trước thái độ, hành vi của Sơn, chị P. bảo y lấy đôi bông tai của Ch. đang đeo mà tha cho con bé. Nhìn đôi bông tai bé xíu của Ch., Sơn chê không lấy. Sơn yêu cầu chị P. lãnh lương thì trích cho hắn 800 ngàn đồng để tiêu xài. Thấy Sơn hung hăng lại cầm dao, chị P. hứa sẽ đưa tiền, hắn mới bỏ đi.

Sáng hôm sau, chị P. và chị H. cùng đến Công an xã Thạnh Quới tố cáo hành vi đồi bại của tên Sơn và hắn ta cũng bị bắt khẩn cấp sau đó. Tại cơ quan điều tra Công an huyện Long Hồ, tên Sơn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an huyện Long Hồ hoàn tất hồ sơ kết luận điều tra vụ án chuyển sang Viện Kiểm sát nhân dân truy tố bị can Sơn 2 tội “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Hành vi của Sơn là rất nguy hiểm, không những vi phạm pháp luật mà còn cho thấy sự suy đồi về đạo đức xã hội và một ngày không xa, Sơn sẽ trả giá cho hành vi phạm tội của mình.

Sơn có vợ và một đứa con trai một tuổi kháu khỉnh. Sau khi xảy ra vụ việc, người dân rất phẫn nộ, lên án hành vi đồi bại mất hết nhân tính của Sơn. Không những việc làm của Sơn vi phạm pháp luật mà còn ảnh hưởng đến các bị hại cũng như cả gia đình Sơn. Người dân bức xúc yêu cầu luật pháp phải xử lý thật nghiêm đối với hành vi của Sơn để đủ sức giáo dục, răn đe phòng ngừa chung cho xã hội.


NGỌC THUẬN