2 cán bộ điều tra không nhận hối lộ

Cập nhật, 13:34, Thứ Tư, 31/10/2012 (GMT+7)

Đại tá Phan Vĩnh Lạc- Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến Công an huyện Trà Ôn trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 cán bộ Đội Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện về thành tích nêu gương liêm khiết của người cán bộ Công an nhân dân khi thi hành nhiệm vụ.

Đại tá Phan Vĩnh Lạc- Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho Thiếu tá Dương Hoàng Minh và Đại úy Tô Minh Tâm.


Được lãnh đạo Công an huyện Trà Ôn giao nhiệm vụ điều tra xử lý các đối tượng liên quan trong vụ án trộm cắp tài sản và tổ chức đánh bạc, đánh bạc (bằng hình thức đá gà ăn thua bằng tiền). Sau khi củng cố hồ sơ, đủ các yếu tố để xử lý hình sự thì vợ của đối tượng đến xin gặp cán bộ điều tra thụ lý vụ án và trong quá trình tiếp xúc đã đưa cho Đại úy Tô Minh Tâm 2 triệu đồng và nạp vào tài khoản điện thoại di động của Thiếu tá Dương Hoàng Minh 500 ngàn đồng để nhờ “giúp đỡ”, nhưng đã bị các anh phát hiện báo cáo lãnh đạo và lập biên bản trả lại toàn bộ số tiền nói trên.

Để biểu dương gương liêm khiết không nhận hối lộ, Giám đốc Công an tỉnh đã quyết định tặng giấy khen cho Thiếu tá Dương Hoàng Minh- Đội trưởng đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội- ma túy và Đại úy Tô Minh Tâm- điều tra viên Công an huyện Trà Ôn.

Tin, ảnh: ANH TIẾN (CAVL)