Mùng 6: Nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp hoạt động trở lại

Cập nhật, 08:37, Thứ Năm, 18/02/2021 (GMT+7)

Sáng mùng 6 tháng Giêng năm Tân Sửu 2021 (tức ngày 17/2), nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đồng loạt mở cửa hoạt động trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Trên các trang mạng xã hội, người lao động, công chức viên chức đăng tải rất nhiều hình ảnh ngày đầu làm việc trở lại với trang phục đẹp cùng khoe bao lì xì lấy lộc đầu năm rất vui tươi, tràn đầy năng lượng.

Ghi nhận trong ngày đầu làm việc trở lại, các trung tâm thương mại, điện máy, ngân hàng có nhiều hoạt động sôi nổi như múa lân, hái lộc đầu năm, lì xì cho khách hàng, nhân viên đơn vị nhằm tạo sự hứng khởi, cầu ước một năm kinh doanh thắng lợi, hoàn thành các mục tiêu phấn đấu của năm đã đề ra. Các hoạt động múa lân còn thu hút rất đông người dân đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

Trong khi đó, các tiểu thương ở các chợ, quán ăn uống nghỉ tết ngắn hơn khi từ mùng 2, mùng 4 đã buôn bán trở lại và nhiều hàng quán phục vụ “suốt tết” không nghỉ. Và một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vẫn còn cho nhân viên nghỉ tết đến mùng 8 mới đi làm trở lại.

LÝ AN