Nhà phố liền kề An Phú – Kiệt tác khơi nguồn cảm hứng.

Cập nhật, 06:01, Thứ Bảy, 05/12/2020 (GMT+7)

Được xây dựng trong khu đô thị khép kín điển hình, nhà phố liền kề An Phú thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư suốt thời gian qua.

Trải nghiệm cuộc sống “chạm là tới” với mô hình khu đô thị khép kín nổi bật tại Cần Thơ

Hướng tới một cuộc sống hiện đại, những khu đô thị độc lập riêng biệt được biết đến với tên gọi “Compound” xuất hiện khá nhiều ở các thành phố lớn trên cả nước như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Thời gian gần đây, dự án Chỉnh trang và phát triển đô thị An Phú- Cần Thơ xuất hiện với mô hình khu đô thị khép kín đã thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư.

Đây là khu đô thị khép kín điển hình với quy mô vừa phải, được quy hoạch đồng bộ, kết nối giao thông thuận lợi, các tiện ích ngoại khu đa dạng cũng như pháp lý minh bạch.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư An Phú đã rất chú trọng xây tổ hợp tiện ích công cộng ngay trong khu đô thị như nhà hàng, cửa hàng tiện ích, bãi đỗ xe, khu vui chơi trẻ em, công viên nội khu,… hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống “All In One” tách biệt khỏi những ồn ào phố thị mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

Sau 12 tháng gấp rút thi công, tòa chung cư gồm 90 căn hộ và 10 căn shophouse đã tìm được chủ sở hữu hiện đang đi vào những bước hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị bàn giao cho các cư dân tương lai trước Tết Tân Sửu 2021.

Từ ngày 12/12/2020 đến ngày 31/12/2020, các khách hàng đã mua căn hộ tại chung cư An Phú Cần Thơ được mời đến thăm quan thực tế căn hộ của mình và đo đạc diện tích căn hộ để chuẩn bị cho công tác bàn giao và thi công nội thất. Đây là cột mốc quan trọng ghi dấu ấn của chủ đầu tư An Phú tại Cần Thơ.

Một trăm hộ gia đình mua chung cư sẽ là nhưng cư dân đầu tiên chuyển về sinh sống tại khu đô thị khép kín An Phú Cần Thơ trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Khi đó toàn bộ hạ tầng kỹ thuật và cây xanh của dự án sẽ được hoàn thiện góp phần xây dựng không gian sống an nhiên, hoàn hảo cho các cư dân sở hữu căn hộ/ nhà liền kề tại dự án cũng như làm tăng giá trị sản phẩm cho các nhà đầu tư thông minh đã lưa chọn An Phú Cần Thơ.

Hiện nay, dự án chỉ còn 40 căn nhà phố liền kề và đất nền cuối cùng dành cho các khách hàng muốn trở thành chủ sở hữu tại khu đô thị An Phú Cần Thơ.

Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống an toàn, hiện đại, tiện nghi nhất khu vực quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Các nhà đầu tư sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm có giá trị đầu tư và sinh lời tốt nhất tại vùng đất Tây Đô đầy tiềm năng này.

Liền kề dự án An Phú – Cần Thơ
Liền kề dự án An Phú – Cần Thơ

Nhà phố liền kề thu h​út khách hàng với lối kiến trúc tiêu biểu, trường tồn với thời gian.

Không chỉ chú trọng xây dựng một không gian sống riêng biệt, chủ đầu tư còn đặc biệt quan tâm đến kiến trúc của các căn nhà phố liền kề để mang đến một cuộc sống thư thái, an nhiên cho gia chủ. Khu nhà phố liền kề được chủ đầu tư chú trọng phát triển những mảng xanh nhằm mang đến không gian sống khoáng đạt, an nhiên, tươi mới.

Bên cạnh đó thiết kế thông minh, bố trí khoa học và tối ưu công năng đón nắng đón gió đã giúp sản phẩm nhà phố liền kề, đất nền tại dự án được lòng khách hàng và thu hút được rất nhiều sự quan tâm ngay trong buổi ra mắt đầu tiên vào ngày 18/10 vừa qua.

Hình ảnh căn hộ mẫu khu liền kề dự án An Phú
Hình ảnh căn hộ mẫu khu liền kề dự án An Phú

Bên trong mỗi căn hộ đều mang một màu sắc riêng nhưng vẫn hài hòa trong cùng một tổng thể khu đô thị. Vẻ đẹp tinh tế sang trọng của nhà phố liền kề tại dự án đã gây được ấn tượng rất tốt với khách hàng khi đến thăm quan căn hộ mẫu của dự án.

Với nhà phố liền kề An Phú Cần Thơ, khách hàng được trải nghiệm một không gian sống riêng biệt độc lập, hạ tầng tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh, thiết kế tân cổ điển sang trọng. Chủ đầu tư An Phú cam kết sẽ đảm bảo được tiến độ xây dựng và mong muốn nơi đây sẽ sớm trở thành chốn an cư mơ ước cho nhiều gia đình.