Hơn 500 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2020

Cập nhật, 18:55, Thứ Năm, 23/07/2020 (GMT+7)

 

Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2020.
Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2020.

Triển lãm với chủ đề “Xây dựng- Vật liệu xây dựng- Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất” do Trung tâm Thông tin (thuộc Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức, diễn ra từ 23- 25/7/2020 tại TP Cần Thơ.

Triển lãm thu hút sự tham gia của 500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 500 đơn vị trong và ngoài nước.

Qua đó, giới thiệu các dự án bất động sản, sản phẩm mới của ngành xây dựng- vật liệu xây dựng- kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.

Trong khuôn khổ triển lãm có nhiều hoạt động phong phú như: hội thảo, hội thi, diễn đàn doanh nghiệp, báo cáo giới thiệu sản phẩm và dịch vụ phát triển về công nghệ và vật liệu đột phá trong ngành xây dựng hậu COVID- 19... 

Các đại biểu, khách đến tham quan các gian hàng tại triển lãm.
Các đại biểu, khách đến tham quan các gian hàng tại triển lãm.

Đến triển lãm, người tiêu dùng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty trong và ngoài nước.

Theo Thứ trưởng Bộ xây dựng- Nguyễn Tấn Sinh, triển lãm là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới.

Tin, ảnh: SÔNG HẬU