"Xây dựng mô hình kinh doanh cây dược liệu hiệu quả tại An Giang" đạt giải cao nhất

Cập nhật, 11:38, Chủ Nhật, 22/12/2019 (GMT+7)

+ Dự án “Các dòng bánh từ nguyên liệu khoai lang” (Vĩnh Long) vào vòng chung kết

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ vừa phối hợp với thành viên Mạng lưới Khởi nghiệp ĐBSCL tổ chức vòng chung kết- trao giải và gặp gỡ nhà đầu tư cuộc thi Khởi nghiệp ĐBSCL năm 2019.

Cuộc thi thu hút 313 dự án với hơn 900 thí sinh từ các tỉnh ĐBSCL. Sau 2 vòng sơ tuyển và bán kết có 12 dự án vào vòng chung kết xếp hạng trao giải.

BTC đã trao giải nhì (không có giải nhất) và phần thưởng 25 triệu đồng cho Start up Quách Yến Phượng (tỉnh An Giang) với dự án “Xây dựng mô hình kinh doanh cây dược liệu hiệu quả tại An Giang”; trao giải ba và phần thưởng 20 triệu đồng cho Start up Lâm Trọng Nghĩa (Đồng Tháp) với dự án “Tổ phun xịt thuốc bảo vệ thực vật bằng thiết bị bay không người lái”; đồng giải khuyến khích cho các Start up đến từ Long An và An Giang với các dự án: “Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm “Hafabo– trẻ hóa từ thiên nhiên” với dầu gội không bọt Yopoo, 100% thảo dược thiên nhiên” và “Nghệ thuật tạo hình Bonsai bằng dây đồng”.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp cuộc thi Khởi nghiệp ĐBSCL được tổ chức, nhằm kết nối những ý tưởng sáng tạo, gắn kết với các tổ chức, đơn vị, quỹ đầu tư để hỗ trợ vốn cho các dự án tốt trở thành doanh nghiệp “ăn nên, làm ra” làm giàu cho bản thân Start up, đóng góp cho xã hội và giải quyết việc làm cho lao động.

NGUYỄN HOÀNG