Có thể tham gia đồng thời cuộc thi khởi nghiệp của tỉnh và khu vực

Cập nhật, 06:01, Chủ Nhật, 28/07/2019 (GMT+7)

Hội đồng tư vấn khởi nghiệp đã phát động cuộc thi ý tưởng và dự án khởi nghiệp, ý tưởng đổi mới sáng tạo tỉnh Vĩnh Long lần II năm 2019. 

Đối tượng tham gia gồm: thanh niên, học sinh, sinh viên Vĩnh Long đang học tập trong và ngoài tỉnh; công dân Việt Nam không giới hạn độ tuổi, giới tính, trình độ, có ý tưởng, dự án khởi nghiệp thuộc các lĩnh vực nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, công nghệ sinh học, công nghệ thông tin, thương mại, dịch vụ, du lịch...

Trong đó, ưu tiên các ý tưởng, dự án có hướng thực hiện trên địa bàn tỉnh; Chủ hộ kinh doanh cá thể; những người có ý định thành lập doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hoặc chủ doanh nghiệp có thời gian từ năm 2017 trở lại đây. Thời gian nhận hồ sơ dự thi từ 1/7- 15/8/2019.

Trong khi đó, “Cuộc thi Khởi nghiệp ĐBSCL 2019” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ phát động. BTC nhận hồ sơ dự thi đến hết 30/7/2019 (thông tin chi tiết tại website: www.mekongstartup.vn).

Để tích cực phối hợp, hỗ trợ triển khai cuộc thi, Sở Kế hoạch- Đầu tư đề nghị các sở ngành, ban giám hiệu các trường đại học, cao đẳng, lãnh đạo các hiệp hội hỗ trợ triển khai rộng rãi đến học sinh, sinh viên, người lao động về cuộc thi. Theo Sở Kế hoạch- Đầu tư, thí sinh có thể tham gia đồng thời cuộc thi của tỉnh và của khu vực.

TUYẾT HIỀN