Sản phẩm của Hồng Hương và Ba Khánh được VCCI Cần Thơ khen thưởng

Cập nhật, 12:43, Thứ Bảy, 04/11/2017 (GMT+7)

Vào chiều 5/11/2017, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Cần Thơ sẽ tổ chức lễ khen thưởng doanh nghiệp có sản phẩm đặc trưng tiêu biểu năm 2017.

Qua đó, tôn vinh các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ĐBSCL đã duy trì và phát triển sản phẩm truyền thống tại địa phương.

Các sản phẩm phải đáp ứng các tiêu chí: thủ công mỹ nghệ, thực phẩm và sản phẩm tự nhiên tại khu vực ĐBSCL; các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tại địa phương, mang tính đặc trưng, gắn liền với địa phương và vùng ĐBSCL; và sản phẩm đặc trưng được sản xuất theo quy trình kỹ thuật, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng.

Doanh nghiệp đạt giải thưởng sẽ được VCCI Cần Thơ hỗ trợ tư vấn thương hiệu, được quảng bá giới thiệu miễn phí trên website sản phẩm đặc trưng ĐBSCL, và được hỗ trợ gian trưng bày trong khuôn khổ Lễ hội Việt Nam- Nhật Bản năm 2017.

Tỉnh Vĩnh Long có 2 doanh nghiệp được tặng “Doanh nghiệp có sản phẩm đặc trưng tiêu biểu năm 2017” là DNTN chế biến thực phẩm và thương mại Hồng Hương với sản phẩm nước mắm cao cấp không phụ gia và hộ kinh doanh cơ sở sản xuất Ba Khánh với các sản phẩm từ gạo như bún tươi, bánh phở, bánh canh, bún bò Huế,…

LÝ AN