Phát triển quảng bá 7 thương hiệu, xây dựng mới 10 nhãn hiệu

Cập nhật, 13:56, Thứ Sáu, 04/12/2015 (GMT+7)

 

Nhiều sản phẩm đại diện được trưng bày tại buổi báo cáo.
Nhiều sản phẩm đại diện được trưng bày tại buổi báo cáo.

Ngày 3/12/2015, Sở Công thương tỉnh tổ chức báo cáo kết quả thực hiện Đề án hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2013- 2015.

Qua 3 năm triển khai, đề án có 7 thương hiệu được hỗ trợ là: nước mắm Gia Hỷ; gạo sạch Phước Thành IV; kẹo đậu phộng, kẹo hạt điều Saha; bún, bánh phở Ba Khánh; bưởi Năm Roi Mỹ Hòa; cam sành Tam Bình; gốm đỏ Vĩnh Long. Đồng thời, xây dựng mới 10 nhãn hiệu hàng hóa.

Qua đó, giúp các doanh nghiệp có chiến lược và tầm nhìn phát triển thương hiệu, hình ảnh thương hiệu và sản phẩm, chiến lược kinh doanh phân phối sản phẩm, chiến lược phát triển nguồn nhân lực thông qua các kênh truyền thông, hội thảo giao thương, giao lưu, giới thiệu sản phẩm...

Sau khi triển khai đề án, các doanh nghiệp tham gia đã có chiến lược thương hiệu, chiến lược sản phẩm, chiến lược cạnh tranh trên thị trường. Nhiều thương hiệu có mặt ở nhiều tỉnh- thành trên cả nước và từng bước vươn ra thế giới.

Tin, ảnh: THẢO LY