Vietcombank khai trương Phòng giao dịch Tam Bình

Cập nhật, 07:20, Thứ Năm, 03/12/2015 (GMT+7)

Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Vĩnh Long vừa khai trương Phòng giao dịch Tam Bình, tại số 17- 18, đường Phan Văn Đáng, thị trấn Tam Bình.

Việc khai trương phòng giao dịch nhằm đẩy mạnh công tác huy động vốn, mở rộng cho vay, phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ và tạo kênh phân phối đưa sản phẩm ngân hàng hiện đại đến với người dân, góp phần đưa Vietcombank đến năm 2020 trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Mục tiêu chính của Phòng giao dịch Vietcombank Tam Bình là chuyên phục vụ phát triển nông nghiệp- nông thôn trên địa bàn huyện.

Hiện toàn tỉnh có 3 phòng giao dịch của Vietcombank chi nhánh Vĩnh Long là Phòng giao dịch TX Bình Minh, huyện Trà Ôn và Tam Bình.

Cũng như các đơn vị khác của Vietcombank, Phòng giao dịch Vietcombank Tam Bình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng như huy động vốn, cho vay, chuyển lương qua tài khoản, phát hành và thanh toán thẻ, chi trả kiều hối,… Giúp người dân có thêm sự lựa chọn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất.

Nhân dịp này, Vietcombank chi nhánh Vĩnh Long trao tặng 50 triệu đồng cho huyện Tam Bình để xây dựng nhà ở đối với những hoàn cảnh kinh tế khó khăn trên địa bàn.

AN THẢO