Khen thưởng 77 tập thể, cá nhân học tập, làm theo Bác

Cập nhật, 21:09, Thứ Năm, 13/04/2017 (GMT+7)

Ngày 13/4/2017, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân thực hiện Chỉ thị 03 năm 2016 và hội thi Báo công dâng Bác năm 2017.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập, làm theo Bác.
Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập, làm theo Bác.

Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, cấp ủy 2 cấp đã quán triệt sâu sắc trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị, xác định đây là nội dung quan trọng để thực hiện.

Cấp ủy 2 cấp đã kịp thời bám sát nội dung hướng dẫn của cấp trên, gắn việc học tập và làm theo Bác với Nghị quyết Trung ương 4 và nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn của từng đơn vị, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu nghị quyết của Tỉnh ủy và Đảng ủy khối.

Thông qua việc xây dựng chuẩn mực, các tập thể, cá nhân đã đề ra những giải pháp phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn để đăng ký học tập và làm theo, vận dụng vào công tác và cuộc sống hàng ngày, góp phần đưa việc học tập và làm theo đi vào nề nếp, trở thành nhiệm vụ thường xuyên, tạo sự chuyển biến mạnh trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Kết quả, có 20 tập thể và 57 cá nhân được biểu dương khen thưởng có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo Bác.

Hội thi Báo công dâng Bác năm 2017 của Đảng ủy khối Các cơ quan có 4 tập thể và 7 cá nhân tham gia, với những nội dung cụ thể được chọn lựa học tập và làm theo Bác gắn với nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị.

Kết quả, Đảng bộ cơ sở Sở Giao thông vận tải đạt giải nhất tập thể và đảng viên Trần Thị Tươi- Đảng bộ cơ sở Sở Tư pháp đạt giải nhất cá nhân.

Tin, ảnh: HẢI YẾN