Mở 5 lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên đối tượng 4

Cập nhật, 17:36, Thứ Hai, 26/09/2016 (GMT+7)

Ngày 26/9/2016, Ban Tổ chức và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị Phạm Hùng tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên đối tượng 4.

Có 5 lớp học được tổ chức, mỗi lớp học 5 ngày với khoảng 100 học viên, lớp đầu tiên bắt đầu từ ngày 26/9, lần lượt các lớp cho đến cuối tháng 10 tới.

Các học viên sẽ được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức các chuyên đề về đổi mới nhận thức về CNXH ở Việt Nam, nghiên cứu sâu thành tựu và kinh nghiệm; đường lối đối ngoại và hội nhập quốc tế của Đảng, Nhà nước Việt Nam hiện nay; nội dung cơ bản trong đường lối, chính sách phát triển kinh tế Việt Nam. Chiến lược quốc phòng, an ninh, bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới; cải cách hành chính và xây dựng đạo đức công vụ…

Nội dung chương trình là những kết quả nghiên cứu mới về lý luận hoặc những vấn đề không mới nhưng cách tiếp cận mới, cách giải quyết mới phù hợp thực tiễn hiện nay giúp nâng cao nhận thức chính trị, đạo đức, năng lực cho cán bộ, đảng viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

HẢI YẾN