Người phụ nữ mang 2 chứng bệnh ngặt nghèo!

Cập nhật, 16:01, Thứ Sáu, 28/03/2014 (GMT+7)

Trong lá thư gửi cho Tòa soạn Báo Vĩnh Long, ông Nguyễn Văn Sang (53 tuổi, ngụ ấp Phú Hòa, xã An Phước- Mang Thít- Vĩnh Long) trình bày về hoàn cảnh gia đình và bệnh tình của vợ ông là bà Bùi Thị Sự với lòng tha thiết cầu mong nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để vợ ông có cơ may trị lành bệnh (ảnh).

Bà Bùi Thị Sự mắc bệnh u phổi từ nhiều năm nay chưa trị khỏi thì nay theo chẩn đoán của bệnh viện, bà lại mang thêm chứng sỏi túi mật và sỏi ống mật chủ.

Qua thăm khám, bác sĩ yêu cầu phải nằm lại bệnh viện để điều trị, nhưng hoàn cảnh gia đình quá nghèo, chỉ xin được khám chớ không có tiền điều trị và gia đình đành đưa bà về nhà uống thuốc Nam cầm chừng. Do không được dùng thuốc đặc trị nên bệnh không thuyên giảm mà mỗi ngày cứ nặng thêm, khiến sức khỏe của bà cứ cạn kiệt dần.

Ông Sang như đứt từng đoạn ruột mỗi khi nhìn vợ lên cơn đau đớn rên rỉ. Nhà không có ruộng vườn, hai vợ chồng phải đi làm thuê để mưu sinh. Ông bà có một người con trai duy nhất, nhưng lại không may, cháu bị tai nạn giao thông làm gãy xương vai và xương tay, nên không làm được việc nặng, chỉ quanh quẩn ở nhà chăm sóc mẹ để cha rảnh tay đi kiếm việc làm thuê.

Song công việc ở nông thôn thì lúc có lúc không nên thu nhập cũng rất bấp bênh, lại phải nuôi người vợ bệnh tật, khiến cuộc sống của gia đình ông Sang giờ đây gặp phải muôn vàn khó khăn!

Qua thông tin về hoàn cảnh của gia đình ông Sang, rất mong bạn đọc hảo tâm gần xa hãy mở rộng vòng tay nhân ái cứu giúp, để bà Sự có cơ may trị khỏi bệnh giành lại sự sống. Mọi sự quan tâm giúp đỡ xin gửi về địa chỉ gia đình hoặc liên hệ Phòng Bạn đọc- Xã hội Báo Vĩnh Long số 204/3 đường Phạm Hùng, Phường 9, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Điện thoại: (070)3833853.

Bài, ảnh: NGUYỄN LỘC