VFF có tân giám đốc kỹ thuật

Cập nhật, 20:07, Thứ Năm, 01/06/2023 (GMT+7)
Ông Koshida Takeshi phát biểu sau khi nhậm chức sáng 1/6.
Ông Koshida Takeshi phát biểu sau khi nhậm chức sáng 1/6.

Ngày 1/6, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố tân giám đốc kỹ thuật mới của bóng đá Việt Nam: ông Koshida Takeshi (63 tuổi) đến từ Nhật Bản. Hợp đồng có thời hạn trước mắt là 1 năm, kể từ ngày 1/6/2023.

Ông Koshida Takeshi được biết đến là một chuyên gia bóng đá được đào tạo bài bản với bằng HLV PRO. Ông có bề dày kinh nghiệm 30 năm làm việc với các ĐT lớn cũng như ĐT trẻ.

Ông Koshida Takeshi từng có nhiều năm cống hiến cho bóng đá Nhật Bản trên cương vị cầu thủ, trước khi chuyển sang công tác huấn luyện từ năm 1995.

Ông từng đảm nhiệm vị trí: HLV trưởng đội bóng khu vực Ishikawa, đội bóng Trường Kanazawa Sakuragaoka; giám đốc kỹ thuật của CLB Zweigen Kanazawa- đội bóng đang thi đấu tại J-League từ năm 2006-2010; cố vấn cho ĐH Hokuriku từ năm 2013...

Với kinh nghiệm trong thi đấu và huấn luyện, ông Koshida Takeshi được tín nhiệm mời tham gia công tác đào tạo HLV quốc gia cho LĐBĐ Nhật Bản tại các khóa học cấp độ C, B, A.

Phát biểu trong lễ công bố sáng 1/6, tân Giám đốc kỹ thuật Koshida Takeshi cho biết ông rất háo hức với công việc mới để giúp sức cho bóng đá Việt Nam.

LS (theo TTO)

 

Các tin khác: