Quang Hải đạt thỏa thuận chia tay Pau FC

Cập nhật, 12:05, Thứ Hai, 05/06/2023 (GMT+7)
 Quang Hải rời Pau FC sau 1 mùa giải (Ảnh: Pau FC)
Quang Hải rời Pau FC sau 1 mùa giải (Ảnh: Pau FC)

Theo xác nhận của người đại diện, Quang Hải sẽ chia tay Pau FC chỉ sau 1 năm gắn bó.

Sau mùa giải 2022/23 gặp nhiều khó khăn, quyết định rời đi hay ở lại Pau FC của Quang Hải đang được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt quan tâm. Và mới nhất, người đại diện Michele Donato Fersini đã xác nhận chuyện tương lai của cựu cầu thủ Hà Nội FC.

Theo đó, ông Michele Donato Fersini cho biết Quang Hải và đội bóng nước Pháp đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm. “Tôi đã đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard của Pau FC vào ngày 1/6 và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận sẽ kết thúc hợp đồng của Quang Hải vào ngày 30/6/2023 (sớm hơn 1 năm so với hợp đồng). Chủ tịch của Pau FC đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và chúng tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó”, người đại diện của tiền vệ 26 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

Quang Hải chia tay Hà Nội FC và gia nhập Pau FC vào tháng 6/2022 với nhiều kỳ vọng. Trong thời gian đầu, tuyển thủ Việt Nam được ra sân khá đều đặn. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 sau đó dần bị HLV Tholot gạch tên khỏi kế hoạch và liên tục không được đăng ký thi đấu ở nửa sau của mùa giải 2022/23.

Trong màu áo đội bóng nước Pháp, Quang Hải ra sân 13 trận cho đội một Pau FC trên mọi đấu trường với tổng cộng 269 phút thi đấu, ghi được 1 bàn thắng./.

Theo PV/VOV.VN

 

 

 

Các tin khác: