Đa dạng thị trường quà tặng 1/6

Cập nhật, 05:37, Thứ Năm, 01/06/2023 (GMT+7)
Đa dạng đồ chơi trẻ em.
Đa dạng đồ chơi trẻ em.

(VLO) Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), siêu thị, cửa hàng kinh doanh áp dụng chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm dành cho trẻ em. Nhìn chung, đồ chơi trẻ em được thiết kế với kiểu dáng, chất liệu, tính năng phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, giá từ vài chục ngàn đồng đến vài triệu đồng/sản phẩm.

Trong đó, các sản phẩm giáo dục kỹ năng như sách, tranh tương tác, đồ chơi hướng nghiệp nhập vai được “săn lùng” nhiều nhất…

Bà Nguyễn Thị Huỳnh Trang- Cửa hàng trưởng, Nhà sách Fahasa Vĩnh Long cho biết, bộ tranh tương tác Cô Tiên Xanh và các thiết bị quạt mini đang là sản phẩm bán chạy nhất. Theo đó, sức mua đối với các sản phẩm dành cho trẻ em năm nay cũng tăng từ 5-7%.

Chị Nguyễn Gia Hân- chủ shop thời trang trẻ em (Phường 1, TP Vĩnh Long) cho biết, vì thời tiết còn khá oi bức nên đồ bộ trẻ em được sản xuất trong nước, có chất liệu mỏng nhẹ như tole, thun lạnh, tơ xốp… đang được ưa chuộng, giá dao động từ 45.000-180.000 đ/bộ tùy loại.

Tại Siêu thị Co.opmart Vĩnh Long có chương trình khuyến mãi “Mừng ngày 1/6-Con khỏe mẹ vui” giảm mạnh 20-30% cho các sản phẩm sữa, bánh, thời trang trẻ em và giảm đến 35% cho lego lắp ghép, búp bê… Nhà sách Fahasa Vĩnh Long cũng có chương trình giảm giá trực tiếp từ 10-50% trên sản phẩm đồ chơi, dụng cụ học sinh…

Tin, ảnh: THẢO TIÊN

Các tin khác: