"An toàn sản khoa và sơ sinh"

Cập nhật, 16:42, Thứ Hai, 30/09/2019 (GMT+7)

Đó là chủ đề hội nghị khoa học thường niên Bệnh viện Quốc tế Phương Châu mở rộng (gọi tắt là ACP 2019) tổ chức nhằm tạo điều kiện để các y bác sĩ giao lưu, học hỏi, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm.

Hội nghị ACP 2019 có sự tham gia của các báo cáo viên đến từ tập đoàn y tế Kishokai, Nhật Bản
Hội nghị ACP 2019 có sự tham gia của các báo cáo viên đến từ tập đoàn y tế Kishokai, Nhật Bản

ACP 2019 được tổ chức tại 3 hội trường với 6 phiên làm việc và 37 bài báo cáo, cập nhật những đề tài y khoa mới nhất, với điểm nhấn về cấp cứu sản khoa và sơ sinh, ở các lĩnh vực, chuyên khoa sản phụ khoa, đa khoa, nhi khoa, hiếm muộn, quản lý chất lượng và điều dưỡng.

Đặc biệt, năm nay có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu đến từ Tập đoàn Y tế Kishokai (Nhật Bản), cùng hơn 45 chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong và ngoài nước và khoảng 1.000 đại biểu đăng ký tham dự.

Theo BS.CKII Nguyễn Duy Linh- Giám đốc Y khoa Bệnh viện quốc tế Phương Châu, nội dung báo cáo của các chuyên gia được cập nhật mới nhất từ các tài liệu y khoa trên thế giới hoặc các công trình nghiên cứu đã được báo cáo qua các hội đồng y học uy tín.

Ứng dụng từ các kết quả nghiên cứu hoặc các cập nhật sẽ giúp ích rất nhiều cho các bác sĩ trong khu vực trong việc chăm sóc và điều trị cho người bệnh.

ACP năm 2019 với điểm nhấn về cấp cứu sản khoa và sơ  sinh, nhất là phần cập nhật an toàn sản- nhi theo tiêu chuẩn Nhật Bản được trình bày bởi các báo cáo viên đến từ Tập đoàn y tế Kishokai, là một trong những tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực sản- nhi.

THÚY QUYÊN